Tại sao nói shophouse là con cưng của giới đầu tư?

 

Giữa nhiều phân khúc đang có mặt trên thị trường bất động sản, mô hình nhà phố thương mại shophouse đang trở thành hạng mục được đánh giá cao trong khoảng 2 – 3 năm trở lại đây khi là con cưng của các giới đầu tư nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

 

1. Tạo dòng tiền đều đặn

 

Đầu tư vào nhà phố thương mại sẽ mang đến cho bạn dòng tiền đều đặn

Đầu tư vào nhà phố thương mại sẽ mang đến cho bạn dòng tiền đều đặn

 

Từ nhiều báo cáo ghi nhận qua các quý giai đoạn 2018 – 2019, shophouse đang là một trong những phân khúc có xu hướng gia tăng mạnh mẽ. Theo đó, shophouse thường được đặt ở những vị trí đắc địa của các dự án, mật độ dân cư cao, khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, nhiều triển vọng nên giúp các chủ đầu tư có thể thu được lợi nhuận đều đặn hằng năm nhờ vào việc cho thuê.

 

Không những vậy, shophouse – mô hình nhà phố thương mại “hiện đại” đang trở thành một trong các phân khúc gây được nhiều tiếng vang lớn với sự phát triển ổn định, tạo dòng tiền xuyên suốt. Nhờ có nhiều tính năng tích hợp hiệu quả, đáp ứng trọng tâm mong muốn khách hàng trong thời điểm hiện tại, giúp nhà đầu tư thuận tiện thu lời qua nhiều cách thức khác nhau mà shophouse ngày càng được yêu thích. 

 

2. Biên độ sinh lời cao

 

Có thể nói tiềm năng mà shophouse mang lại như “một con gà đẻ trứng vàng”. Không chỉ giúp giới đầu tư tự khai thác kinh doanh thông qua giá trị sản phẩm mà còn đem đến cơ hội tăng giá tốt hơn so với nhiều sản phẩm bất động sản khác đang có mặt trên thị trường hiện nay. Để lý giải nguyên nhân trên, không thể không nói đến tính khan hiếm của hạng mục này.

 

Shophouse sở dĩ thu hút nhiều đầu tư với tính thanh khoản cao, mức lợi nhuận hấp dẫn, biên độ sinh lời tốt bởi số lượng sản phẩm shophouse chỉ chiếm từ 2 – 5% trong các khu đô thị. Dựa trên mức tỉ lệ tương đối thấp này, các nhà đầu tư có thể tận dụng hạng mục một cách triệt để, khai thác hiệu quả tối ưu.

 

Đồng thời, shophouse cũng thường được xây dựng tại những khu vực trung tâm của quần thể đô thị mang tính khép kín. Nhờ vậy, phân khúc shophouse luôn thừa hưởng được giá trị thương mại tăng theo thời gian, giữ vững phong độ trước nhiều cơn biến động thị trường trong thời gian dài.

 

3. Mô hình 2 trong 1 vừa ở vừa kinh doanh

 

Trở thành một trong những “thỏi nam châm” thu hút các giới đầu tư bởi có nhiều ưu điểm nổi trội. So với nhà phố truyền thống, shophouse được nâng cấp hơn với các tính năng về không gian sống, hạ tầng, quy hoạch, giá trị thương mại. Nhờ thiết kế thông minh nhà phố 2 trong 1 giúp cho chủ nhân sở hữu shophouse vừa kinh doanh (shop) lại có thể vừa an cư (house).

 

Dựa vào mô hình tích hợp chức năng “kép” vô cùng hiệu quả kể trên, shophouse đáp ứng tối đa nhu cầu của nhiều khách hàng đang ưa chuộng phong cách nhà liền thổ hiện nay. Chính vì vậy, dù chỉ mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng shophouse đã nhanh chóng khẳng định giá trị chính mình trong mắt giới đầu tư lĩnh vực bất động sản.

 

Đem lại nhiều giá trị hấp dẫn, nguồn lợi nhuận dồi dào, shophouse được dự đoán sẽ là hạng mục tiếp tục thu hút nhiều nhà đầu tư trong tương lai. Bên cạnh đó, giá thành của các sản phẩm shophouse cũng vì thế có thể sẽ tăng lên trong vài năm kế tiếp.  

 

Tại đại đô thị Bắc sông Cấm, những dự án lớn với hàng trăm căn shophouse cũng đang được hình thành, có thể kể đến 2 dự án tiêu biểu như:

 

 

Công ty cổ phần Việt Nhân Hải Phòng

Email: Vietnhanhaiphong1@gmail.com

Fanpage: Việt Nhân Hải Phòng

Số điện thoại: 091 134 7001

Bài viết liên quan

Call Now